Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2020

Aston Martin nhá hàng siêu xe V12 mui è cổ

Aston Martin nhá hàng siêu xe V12 mui trần

lâm thời được thương hiệu Anh Quốc gọi bằng tên "V12 Speedster", cái xe này được phân nhánh tùy biến Q by Aston Martin phụ trách vững mạnh. Mẫu mã xe suy tôn dòng DBR1 thắng cuộc tại giải Le Mans 1951 cộng concept CC110 Speedster được hãng trình làng hồi 2013.

Dựa theo hình teaser duy nhất được ban bố, rộng rãi khả năng V12 Speedster sử dụng nền móng lấy trong khoảng Vantage dựa trên thiết kế đuôi vịt phía sau, đường hông và tản nhiệt tương đồng.

Động cơ V12 được Aston Martin dùng là mẫu 5.2L nâng cao áp kép cho công suất 690 sức ngựa và 700 Nm mô-men xoắn – tốt hơn DBS Superleggera một tẹo. Cặp đôi tương trợ động cơ sẽ là hộp số tự động ZF 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau.

Aston Martin công nhận V12 Speedster được giới hạn cung ứng ở ngưỡng 88 xe trên thế giới. Độ hi hữu cộng kiểu dáng mui trằn sẽ đẩy xe vào thế đối đầu trực tiếp mang Ferrari Monza SP1/SP2 và McLaren Elva vừa công bố. Xe khởi đầu được bàn giao vào quý I/2021 nhưng sẽ sở hữu buổi ra mắt toàn cầu ngay giữa năm nay. Tờ Top Gear dự đoán giá V12 Speedster rơi vào ngưỡng vòng vo 1 triệu USD/chiếc.

2020 sẽ là một năm bản lề quyết định mai sau của Aston Martin tươi sáng đến đâu. Sau quãng thời gian tăng trưởng ngắn ngủi nhãn hàng Anh Quốc đã quay lại đà suy thoái đã đeo bám họ trong rộng rãi năm. Nếu như canh bạc DBX không thể đổi thay được tình hình, Aston Martin rất có thể sẽ bị 1 bên khác thâu tóm khi họ đã bắt đầu phải tìm "đối tác đầu tư" để với thể lớn mạnh những công nghệ mới.

Tham khảo: Motor1

Mazda3 thế hệ mới bất ngờ đánh tụt doanh số của Mazda như thế nào?

Trên lý thuyết, 2019 là một năm lý tưởng mang Mazda. Thế hệ mới của Mazda3 đã càn quét vô thiên lủng giải thưởng to nhỏ nói từ khi ra mắt hồi giữa năm, dòng SUV mới với tên CX-30 cũng đang có kết quả rẻ tại cả châu Âu lẫn Bắc Mỹ. Hệ thống đại lý của hãng tại Bắc Mỹ cũng đã vào guồng sau thời gian nâng cấp từ dạng nhiều lên cao cấp để nâng cao cường trải nghiệm người mua cho cân xứng mang những chiếc sản phẩm mới.

không những thế, con đường mà họ trải qua trong 12 tháng vừa rồi, ít nhất là tại Bắc Mỹ, không phải bằng phẳng.

Bất chấp một tháng 12 đại thành công mang doanh số bán ra 26.491 xe – nâng cao 2,4% so sở hữu cộng kỳ năm trước, Mazda Bắc Mỹ vẫn phải đối mặt kết quả "đắng ngắt" mang tổng doanh số trong năm chỉ đạt 278.552 xe – giảm 7,2% so với mốc 300.325 mẫu trước đấy 1 năm. Phân tích sâu hơn vào doanh số từng cái xe Mazda mang thể thấy tại sao thương hiệu Nhật chỉ đạt kết quả tương tự.

đầu tiên, chính sự hy vọng quá lớn của người tiêu dùng vào Mazda3 thế hệ mới vô hình chung đã giết chết nhu cầu mua xe thế hệ cũ. Quãng thời kì chênh lệch giữa thời khắc ra mắt (tháng 11/2018) và mở bán đã tác động rất lớn đến doanh số chung của Mazda3 khiến cho loại tên này chứng kiến mức giảm sâu 21,5%, chỉ đạt 50.741 chiếc.

không chỉ Mazda3, phần lớn đội hình Mazda Bắc Mỹ đều mang mức giảm 2 Thống kê như Mazda6 giảm 30,4% (21.524 xe), Miata giảm 13,6% (7.753 xe) hay CX-3 nhẹ nhàng nhất cũng giảm 4% (16.229 xe). Riêng trường hợp CX-3 mang thể thông cảm được vì doanh số rất mang thể bị ảnh hưởng 1 phần bởi chính người em CX-30 to và cũng sang hơn.

Điểm sáng độc nhất vô nhị trong đội hình Mazda 2019 bất ngờ thay lại là CX-5. Cái SUV cỡ trung chứng kiến mức tăng hai,6% lên ngưỡng 154.545 xe bán ra, nhờ thế duy trì vị thế xe bán chạy nhất của Mazda đã nắm giữ phổ quát năm.

tuy thế, Mazda có quyền lạc quan về thành công tại Bắc Mỹ trong khoảng thời gian dài sắp. Mazda3 cùng CX-30 sở hữu năm mở bán hoàn chỉnh trước nhất, thêm thị trường trong tầng lớp hatchback/sedan với được nhờ các đối thủ Mỹ tự rút lui và thậm chí là cả sự xuất hiện của xe điện MX-30 là cơ sở vật chất kiên cố cho niềm tin vào một mai sau tươi sáng.

Tham khảo: CarBuzz

Cuộc đổi ngôi kịch tính làng xe Việt 2019: Hyundai bán vượt THACO, Toyota nâng cao tốc về nhất

thị trường ô tô năm 2019 tấp nập hơn hẳn năm trước với mức phát triển 11%, tương đương thêm 29.256 cái xe bán ra. Toyota Việt Nam, THACO và TC Motor vẫn là những doanh nghiệp đứng đầu thị trường có thị hồ hết nhất. Tổng doanh số bán hàng của 3 "ông lớn" chiếm tới gần 60%. Những tổ chức còn lại chia nhau phần nhỏ.

Theo Thống kê của VAMA và TC Motor, doanh số bán hàng trong năm 2019 của Toyota vươn lên cao nhất, lên tới 78.795 xe (không tính xe thương nghiệp Hiace), chiếm 21,1% thị trường. Hyundai Đứng thứ 2 sở hữu 69.916 xe bán ra (cũng ko gồm xe thương mại), chiếm 18,6% thị trường. THACO (chỉ tính 3 thương hiệu Kia, Mazda và Peugeot) xếp thứ 3 sở hữu chỉ 66.470 xe, chiếm 17,68% thị phần.

khi mà đó, trong năm 2018, THACO xếp trên hai đối thủ, cốt yếu nhờ sự vững mạnh hot của Mazda và Kia.

chiếc xe đem về doanh số lớn nhất cho Toyota vẫn là Vios. Tổng kết cả năm 2019, Toyota Vios là xe bán chạy nhất thị phần có doanh số 27.180 xe và kèm theo là ông vua tầng lớp B. Cộng mâm có Vios với Accent của Hyundai. Trong tầng lớp B, Accent sở hữu doanh số xếp thứ 2 chỉ sau Vios, mang tổng cùng 19.719 xe bán ra. THACO với 2 mẫu xe phân khúc B là Kia Soluto và Mazda2. Trong đó, Soluto với tiềm năng nhưng mới ra mắt hồi tháng 9/2019 nên chưa so sánh được với Accent hay Vios. Dòng xe này từng lọt top 10 bán chạy tháng 11/2019.

Ở phân khúc xe nhỏ đô thị, TC Motor dẫn đầu sở hữu chiếc Hyundai Grand i10. Doanh số mẫu xe này đạt 18.088 chiếc. Thuộc vị trí số 2 phân khúc là Kia Morning nhưng doanh số chỉ bằng khoảng một nửa, với 9.311 dòng. Ở tầng lớp A, Toyota mang dòng Wigo chỉ mang doanh số 6.891 loại, xếp thứ 3.

THACO thống lĩnh phân khúc sedan/hatchback C có 2 dòng Kia Cerato và Mazda3. Doanh số 2 mẫu xe này trong năm qua lần lượt là 11.313 loại và 13.761 dòng. Hyundai Elantra xếp thứ 3 có 7.376 mẫu. Toyota Corolla Altis chỉ ở vị trí thứ 4 với 3.903 loại.

Sang tầng lớp sedan D, Toyota nắm số đông thị trường nhờ dòng Camry. Doanh số chiếc xe này trong năm 2019 đạt 5.428 chiếc. Mazda6 để bị bỏ xa mang một.675 xe bán ra, mặc dầu vẫn xếp thứ 2. Kia Optima bán yếu có chỉ 786 xe, lọt danh sách xe bán chậm nhất Việt Nam. Hyundai không với cái sedan hạng D nào.

Trong phân khúc xe gầm cao SUV, Honda CR-V mới là xe đứng ở vị trí số một. Toyota Fortuner bị đẩy xuống thứ hai sở hữu 12.667 xe bán ra. Chiếc xe thuộc vị trí số 3 là Mazda CX-5 mang 10.231 xe. Hyundai Santa Fe với 9.228 loại xếp thứ 4.

Đối với tầng lớp MPV, Toyota Innova để tuột ngôi vương vào tay Mitsubishi Xpander trong năm 2019. Doanh số Xpander đạt 20.098 loại, trong khi Con số của Innova là 12.164 xe. Trong 3 "ông lớn", Toyota vẫn dẫn đầu tầng lớp này. THACO chỉ sở hữu cái xe Kia Rondo là MPV rộng rãi nhưng bán tương đối chậm, có chỉ một.245 xe bán ra.

Chỉ sau 30.000 km, xe sedan ‘bình dân’ Đức mang giá rẻ hơn cả Toyota Altis 2019

cách đây không lâu, 1 cái Volkswagen Passat đã được rao bán lại sở hữu giá thành cực kỳ bất ngờ. Trên thị trường xe mới, Passat là đối thủ của Toyota Camry và Honda Accord. Chỉ mới bí quyết đây 2 tháng, loại xe sedan này đã được Volkswagen điều chỉnh giá thành bắt buộc xuống ngưỡng từ một,24 tỷ đồng.

dòng Volkswagen Passat được rao bán thuộc phiên bản BlueMotion. Xe thuộc model 2016 và được đăng kí lần đầu tiên vào năm 2017.

Phiên bản cao cấp của Volkswagen Passat 2016 tiêu dùng bánh mâm 5 chấu kép thể thao sở hữu kích thước 16 inch, lốp 215/60.

Volkswagen Passat 2016 tiêu dùng động cơ 4 xy-lanh một.8L nâng cao áp, hài hòa cùng hộp số tự động 7 cấp lý hợp kép cho công suất đầu ra 177 sức ngựa và 250 Nm mô-men xoắn.

Được định hình là một dòng xe Đức bình dân, Volkswagen Passat có khoang nội thất tương đối căn bản và ko lỗi thời theo thời gian. Điểm cộng Passat nằm ở hệ thống ghế trước chỉnh điện 14 hướng, đi kèm 3 chế độ massage.

Tại Việt Nam, Volkswagen Passat phải hi sinh rộng rãi trang bị để đạt được giá bán ngang ngửa, khó khăn mang các mẫu sedan hạng D như Toyota Camry hay Honda Accord.

Xe được trang bị phanh tay điện tử và tính năng Auto Hold. Bề ngoài của Volkswagen Passat thiên về hướng đơn thuần và thực dụng chủ nghĩa có đa dạng vị trí để đồ.

Nhờ sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là: 4.767 x 1.832 x 1.456 (mm). Volkswagen Passat sở hữu thể dễ dàng làm hài lòng hành khách phía sau về sự nhiều và thoả thích. Đi kèm với nhân thể ích hai nhân thể ích cơ bản là bệ tì tay trọng điểm và hệ thống điều hòa độc lập.

Sau 30.000 km, loại Volkswagen Passat đang được rao bán có mức giá chỉ 899 triệu đồng tại một showroom xe sang cũ Hà Nội. Giá thành này còn rẻ hơn so sở hữu giá tiền bán 932 triệu đồng của một dòng Toyota Altis 2.0 V Sport 2019 tìm mới. Chiếc Volkswagen Passat này sẽ là một món hời đáng cân đề cập bởi mẫu Passat 2019 đang được Volkswagen phân phối vẫn thuộc thế hệ thứ 8, ra mắt từ đầu năm 2015.

Bạn teen Nhật chán mua xe mới, thị phần ô tô lao dốc, nhưng khởi thủy mới là điều bất thần

Doanh số xe mới bán ra tại Nhật Bản – quốc gia với đa dạng tập đoàn xe to nhất thế giới đã sụt giảm lần trước hết trong 3 năm trở lại đây trong công đoạn được coi là vô vàn khó khăn. Theo Nikkei Asian Review, sở hữu 5,2 triệu xe được bán ra tại Nhật trong 12 tháng gần đây so có 5,27 triệu của 12 tháng trước đấy.

Tờ báo tiếng tăm của Nhật khẳng định duyên cớ dẫn tới sự sụt giảm này là do chính phủ tăng thuế tiêu thụ trong khoảng 8 lên 10% vào đầu tháng 10 dẫn đến doanh số 3 tháng cuối năm lao dốc ko phanh (lần lượt 25%, 13% và dự đoán 10%), khiến kết quả thành công của các tháng trước đó do người dùng đi trước đón đầu thuế mới cũng không níu vãn được tình hình.

Nikkei cũng khẳng định rất khó mang khả năng thị trường xe thuộc diện bậc nhất châu Á này sở hữu thể phục hồi trong vài năm tới có doanh số dự kiến trong 2020 chỉ là 5,1 triệu xe. Bất chấp việc phổ thông dòng tên đình đám như Honda Jazz hay Toyota Yaris bắt đầu mở bán, việc thiếu đi các chính sách tương trợ, nhu cầu sắm xe của người tiêu dùng giảm trong khi thuế nâng cao khiến cảnh xa ngày mai làng xe Nhật ảm đạm hơn bao giờ hết.

những hãng xe thể nghiệm rộng rãi phương thức mới để tiếp cận người dùng..

Theo nghiên cứu của chính những hãng xe Nhật, lớp trẻ tại đất nước này càng ngày càng "lười" mua xe vì ngại những tầm giá lẫn quá trình được cho là "tiêu tốn thời gian" đi kèm như bảo hành, bảo dưỡng. Thay vào đấy, họ chọn sử dụng những dịch vụ đi nhờ xe với 1,2 triệu người đăng ký mới chỉ riêng trong năm 2019 – nâng cao gấp 3 lần so mang quá trình bùng nổ trước nhất vào 2014.

Xa hơn, Hiệp hội đại lý xe Nhật Bản xác định doanh số xe mới sẽ còn giảm sâu 30% trong khoảng nay tới 2040 có tham số chỉ nao núng quanh ngưỡng 3,47 triệu xe/năm.

Tham khảo: Nikkei

Không chịu thua BMW X7 hay Mercedes-Benz GLS, Audi Q9 sẽ ra mắt ngay năm nay, hé lộ thêm cả Audi TT 4 cửa lần trước hết xuất hiện

Đội hình của Audi, tương tự hai đối thủ đồng hương là BMW và Mercedes-Benz, đã gần như phủ kín mọi phân khúc với thể nhưng hãng với vẻ như vẫn muốn khiến cho thấp hơn thế nữa. Theo tờ Auto Bild của Đức, Audi đang sẵn sàng cho lễ ra mắt 2 mẫu xe mới ra mắt trong mai mốt.

trước tiên, chiếc SUV cỡ lớn chủ lực Q9 sẽ trình diện vào cuối 2019. Loại xe khôn xiết được chờ đợi sẽ đối đầu BMW X7 và Mercedes-Benz GLS này mang kích thước to nhất đội hình SUV Audi với 3 hàng ghế fullsize và sẽ sớm thiết bị 1 phiên bản hiệu suất cao RS với công suất xấp xỉ 600 sức ngựa.

Tin đồn xoay vòng vo Q9 đã xuất hiện được vài năm lúc Audi đăng ký bản quyền tên gọi này, bên cạnh đó xét đến vị thế càng ngày càng hot của SUV cỡ to hiện nay đây là thời khắc phù hợp nhât để nhãn hiệu Đức đeo đuổi Dự án trên. Chưa rõ Q9 sẽ chọn thiết kế SUV thuần túy hay SUV lai coupe.

Về phần Audi TT 4 cửa, loại xe thể thao này sẽ thay thế A3 Sportback/A5 Sportback trong khoảng 2021 trở đi. Thiết kế xe được cho là lấy khởi thủy trong khoảng concept Audi Quattro có trần xe phẳng cộng khuông thân vuông vắn. Tùy chọn động cơ dành cho TT cực kỳ phổ biến từ hút gió trong truyền thống, hybrid tới thuần điện.

trong khi đó, như đã biết trong khoảng trước, hai phiên bản coupe và roadster của TT sẽ chia tay thị trường sau lúc vòng đời thế hệ bây giờ chấm dứt. Thay thế vị trí TT sẽ là 1 cái xe thể thao mới chạy điện thuần túy chưa xác định tên gọi.

Tham khảo: Motor1