Thứ Năm, 10 tháng 10, 2019

Accent là mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai tại Việt Nam trong tháng...

Thứ Năm, ngày 10/10/2019 15:00 PM (GMT+7)

Theo số liệu do TC Motor cung cấp, tổng sản doanh số xe bán ra trong tháng 9/2019 của tổ chức đạt 7.681 xe, tăng mạnh hơn phổ quát so với Báo cáo 5.368 của tháng trước. Tuy nhiên, giả dụ tính số lượng xe cộng dồn 9 tháng đầu năm đạt 55.473 xe.

Riêng chiếc xe Accent đã hoàn hảo giữ vững vị trí đầu bảng có 1.927 xe, nâng cao hơn 675 xe so với tháng trước đó lúc sức tậu bán của thị phần vững mạnh. Loại xe bán chạy nhất của Hyundai Thành Công trong 9 tháng đầu năm có 13.587 xe được giao tới tay người dùng. Hiện mức giá của mẫu xe này từ 425-540 triệu đồng/chiếc, tùy phiên bản. Hyundai Accent sử dụng động cơ 1.6L I4 GDI, cho công suất 132 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt hơn 161 Nm kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc tuyển lựa hộp số tự động 6 cấp.

Accent là dòng xe bán chạy nhất của Hyundai tại Việt Nam trong tháng 9/2019 - 1

chiếc xe Hyundai Accent giữ ngôi vương trong 3 tháng liên tục có một.927 chiếc được bán ra trên toàn quốc.

Theo bảng danh sách vị trí thứ 2 thuộc về loại xe Grand i10, dòng xe cỡ nhỏ này đã phát triển mạnh hơn 437 cái so với tháng trước, có 1.668 xe bán ra và đạt 12.682 xe cộng dồn trong 9 tháng đầu năm. Dòng xe cỡ nhỏ này với động cơ Kappa 1.2L, cho công suất 81 mã lực. Xe mang 2 tùy chọn về hộp số sàn 5 cấp (MT) và tự động 4 cấp (AT).

Đối mang loại xe SUV gia đình SantaFe, trong tháng 9 tiếp diễn phát triển sở hữu 722 xe, cùng dồn 6.591 xe 9 tháng đầu năm. Các mẫu xe Hyundai Elantra bán được 625 mẫu, Hyundai Tucson sở hữu doanh số 816 chiếc vươn lên vị trí thứ 3 trong bảng danh sách những mẫu xe Hyundai đang với mặt tại thị trường trong nước, tổng số cộng dồn trong 9 tháng đầu năm của mẫu xe Tucson bán ra đạt 5.678 dòng. Còn trên chiếc xe Hyundai Kona trong tháng 9/2019 bán ra đa số 656 mẫu trên toàn quốc.​

Accent là dòng xe bán chạy nhất của Hyundai tại Việt Nam trong tháng 9/2019 - 2

Tại Việt Nam, TC Motor là doanh nghiệp độc quyền cung cấp, lắp ráp các loại xe du lịch và thương mại của Hyundai. Hiện TC Motor không là thành viên Hiệp hội những nhà cung cấp xe tương đối Việt Nam (VAMA) nên mang Con số doanh số riêng.

Accent là dòng xe bán chạy nhất của Hyundai tại Việt Nam trong tháng 9/2019 - 3

cái xe SUV Hyundai Tuscon leo lên vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng khi bán ra đạt 816 mẫu.

Cũng tương tự, Việt Nam còn có Hiệp hội những nhà nhập khẩu xe khá (VIVA), khác sở hữu VAMA. Các bên sẽ mang Con số doanh số hàng năm tại Việt Nam. Tại thị trường Việt Nam, một số loại xe được sản xuất và lắp ráp bởi TC Motor sở hữu nhà máy đặt tại Ninh Bình.

Theo công bố doanh số của TC Motor trong tháng 8/2019 cho biết dòng xe du lịch Accent vẫn là dòng xe bán chạy nhất, lúc có 1.252...

sự kiện Xe Hyundai

Chevrolet Colorado 2021 trình làng với dung mạo đầy uy lực và mạnh mẽ

Thứ Năm, ngày 10/10/2019 12:18 PM (GMT+7)

Chevrolet Colorado là một trong các chiếc bán chuyên chở cỡ trung rất đa dạng tại thị trường Mỹ. Trong vòng 5 năm qua, đã mang tổng cùng khoảng 520.000 chiếc Colorado được bán ra. Nhằm tăng sức hút với người dùng trong bối cảnh áp lực khó khăn của tầng lớp bán chuyển vận ngày một lớn, nhà cung cấp ô tô Mỹ đã thực hành một số nâng cấp dành cho Chevrolet Colorado.

Chevrolet Colorado 2021 trình làng với diện mạo đầy uy lực và mạnh mẽ - 1

loại bán chuyên chở Chevrolet Colorado sẽ được bán với 03 phiên bản là WT, LT, Z71 và thêm 01 phiên bản ZR2 dành riêng cho thị phần Mỹ.

Chevrolet Colorado 2021 trình làng với diện mạo đầy uy lực và mạnh mẽ - 2

Chevrolet Colorado ZR2 2021 là biến thể chuyên cho off-road, gây ấn tượng sở hữu hàng loạt vật dụng, phụ kiện vô cùng “đỉnh”, làm cho khái quát chiếc xe cực kỳ hầm hố và hắc búa dữ dội hơn các đối thủ cộng tầng lớp như Ranger, Tacoma,...

Chevrolet Colorado 2021 trình làng với diện mạo đầy uy lực và mạnh mẽ - 3

ZR2 cũng là phiên bản Colorado độc nhất vô nhị sở hữu lưới tản nhiệt đen bóng lưới bắt chéo cùng dòng chữ Chevrolet chạy ngang, được bổ sung móc kéo màu đỏ ở phần đầu xe. Lưới tản nhiệt có cản trước hầm hố, cụm đèn pha sắc nét. Thân xe mang thêm ốp vòm bánh, thanh đòn trang trí hòm vận tải màu đen, lốp off-road. Không những thế, ZR2 2021 còn được phân phối giảm chấn Multimatic, khóa vi sai điện tử cho cả hai cầu và các tấm chắn bảo kê gầm xe.

Chevrolet Colorado 2021 trình làng với diện mạo đầy uy lực và mạnh mẽ - 4

Chevrolet Colorado ZR2 2021

So sở hữu phiên bản tiền nhiệm, Chevrolet Colorado 2021 chính yếu được nâng cấp về mẫu mã ngoại thất với những tinh chỉnh ở mặt trước và phần đuôi xe, bao gồm 1 logo chữ thập mới trên lưới tản nhiệt và dòng chữ Chevrolet cỡ to dập nổi ở phía sau.

Để phân biệt rõ hơn những biến thể của Chevrolet Colorado 2021, hãng xe Mỹ sản xuất các vật dụng khác nhau dành cho ngoại thất các phiên bản của cái bán chuyên chở này. Cụ thể, các biến thể WT, LT và Z71 nổi trội mang lưới tản nhiệt mới và ngoài mặt fascia hạ rẻ hơn so sở hữu phiên bản off-road ZR2. Tuy nhiên, những biến thể WT và LT sẽ nhận được logo hình chữ thập màu vàng hoàn toàn mới, khi mà ở Z71 là hình chữ thập màu đen như vậy như của ZR2.

Chevrolet Colorado 2021 trình làng với diện mạo đầy uy lực và mạnh mẽ - 6

Về hệ truyền động, hiện Chevrolet vẫn chưa công bố tham số kỹ thuật chi tiết của Colorado 2021 mới nhưng nhiều khả năng xe sẽ tiếp tục sử dụng hệ truyền động của phiên bản tiền nhiệm, bao gồm động cơ diesel tăng áp 2.8L, 4 xy-lanh mạnh 186 sức ngựa, hai.5L, 4 xy-lanh mạnh 200 mã lực và 3.6L, 6 xy-lanh mạnh 308 mã lực.

Chevrolet Colorado 2021 trình làng với diện mạo đầy uy lực và mạnh mẽ - 7

Chevrolet Colorado 2021 sẽ có màn ra mắt công chúng tại sự kiện Method Race Wheel Laughlin Desert Classic 2019 diễn ra vào ngày 10/10. Trong khi ấy, phiên bản ZR2 sẽ được trưng bày tại triển lãm SEMA diễn ra từ ngày 5-8/11 tại Las Vegas.

Chevrolet Colorado 2021 trình làng với diện mạo đầy uy lực và mạnh mẽ - 8

tương tự như phiên bản tiền nhiệm, Colorado mới sẽ được sản xuất tại nhà máy của GM ở Wentzville, Missouri (Mỹ) với giá thành chưa được mách nhỏ. Xe sẽ là đối thủ khó khăn của Jeep Gladiator, Ford Ranger, Toyota Tacoma và Nissan Frontier.

General Motors (GM) quyết định sẽ nâng tầm cả 2 mẫu bán tải này bằng cách thức lên đời trong 3 năm tới sở hữu khung gầm cải tiến...

sự kiện Xe Chevrolet

Chiếc xe AMG GT 4 cửa hiệu xuất cao chính thức nhận cọc tại Việt Nam

Thứ Năm, ngày 10/10/2019 09:00 AM (GMT+7)

Theo thông báo từ giải đáp bán hàng của MBV, loại sedan bắt mắt coupe – Mercedes-AMG GT 4-Door Coupé có thể đặt hàng hàng hiệu tại Việt Nam, giá bán cho phiên bản 53 4MATIC+ nhất thời tính vào khoảng hơn 6,3 tỷ đồng. Theo dự kiến, xe sẽ về Việt Nam vào quý 2 năm sau.​

Ra mắt lần đầu tại tại triển lãm Geneva năm 2017, Mercedes-AMG GT 4-Door được lấy cảm hứng ngoài mặt trong khoảng siêu xe Mercedes-AMG GT. Mercedes-AMG GT 4-Door là chiếc sedan có phong cách coupe tương tự ‘’người anh em’’ Mercedes-Benz CLS-Class. Ngoài ra, Mercedes-AMG GT 4-Door là loại xe hiệu năng cao được sản xuất bởi Mercedes-AMG, trong ấy phiên bản GT 53 4MATIC+ thuộc loại ‘’entry level’’ mang chi phí dễ tiếp cận hơn hai phiên bản còn lại là GT 63 4MATIC+ và bản cao nhất GT 63 S 4MATIC+.​

Dòng xe AMG GT 4 cửa hiệu xuất cao chính thức nhận cọc tại Việt Nam - 1

Dòng xe AMG GT 4 cửa hiệu xuất cao chính thức nhận cọc tại Việt Nam - 2

mặc dù “sinh sau đẻ muộn” khi chỉ mới được ra mắt tại triển lãm Geneva năm 2017, nhưng hiện tại Mercedes-AMG GT 4-Door 2019 là 1 trong các dòng xe sedan mạnh mẽ nhất của nhãn hàng xe Đức. GT 4-Door Coupé vừa có ko gian phổ quát sở hữu 4 ghế với thể chở theo được phổ quát người nhưng vẫn mang mẫu mã hấp dẫn và sức mạnh đáng nể của một siêu xe thể thao.​

Về ngoại thất, Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ 4-Door Coupé có cụm lưới tản nhiệt dọc AMG mang ‘’Mẹc’’ ở trọng tâm, mâm 20 inch và đèn pha Multibeam LED. Thân xe được đồ vật gói khí động học bao gồm cản trước đặt tốt với hốc gió lớn tăng hiệu suất làm mát động cơ đặt trước (front-engine), bộ khuếch tán ko khí phía sau được tối ưu hóa, cánh gió cỡ lớn với thể điều chỉnh được theo điều kiện hoạt động. Tuy nhiên, AMG còn đưa ra phổ biến gói nâng cấp ngoại thất cho xe như: AMG Exterior Night, Exterior Carbon package I+II hay AMG Exterior Chrome package,…​

Dòng xe AMG GT 4 cửa hiệu xuất cao chính thức nhận cọc tại Việt Nam - 3

Dòng xe AMG GT 4 cửa hiệu xuất cao chính thức nhận cọc tại Việt Nam - 4

loại xe Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ 4 cửa Coupé được thiết bị khối động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng (I6), dung tích 3.0L tăng áp cho công suất 435 sức ngựa và mô-men xoắn cực đại 520Nm. Sức mạnh được truyền xuống bốn bánh 4MATIC thông qua hộp số tự động 9 cấp AMG SPEEDSHIFT TCT. Nhờ đó, cái sedan có thể tăng tốc trong khoảng 0 – 100 km/h chỉ trong 4,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 285 km/h.

Được biết, chiếc xe GT 53 4MATIC+ 4-Door Coupé chỉ mất 7:25:41 phút để hoàn thành một vòng tại trường đua Nurburgring. Không những thế, ở phiên bản Mercedes-AMG GT 63 S 4MATIC+, xe được vật dụng động cơ V8 dung tích 4.0L biturbo (M177) chia sẻ chung với siêu xe AMG GT cho công suất tối đa 639 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 900Nm.​Dòng xe AMG GT 4 cửa hiệu xuất cao chính thức nhận cọc tại Việt Nam - 6

Dòng xe AMG GT 4 cửa hiệu xuất cao chính thức nhận cọc tại Việt Nam - 7

Trong danh mục sản phẩm của Mercedes-Benz, chiếc CLS-Class đã và đang làm cho đối trọng trực tiếp của Audi A7 Sportback và BMW 8 Series Gran Coupe. Còn Mercedes-AMG GT 4-Door sẽ khiến đối thủ trực tiếp của Porsche Panamera ví như chính thức mang mặt tại thị trường trong nước.

chỉ mất khoảng qua, MBV chỉ việc chạy đua 1 mình trong tầng lớp xe sang tại thị phần Việt Nam, lúc BMW chính thức chuyển giao về cho THACO và Audi vẫn hơi lặng yên và ko mang quá đa dạng sản phẩm nổi bật. Hãng MBV hơi thực dụng lúc chỉ hội tụ vào các cái SUV và những mẫu sedan điểm tốt như: C-Class, E-Class và GLC mà quên đi các sản phẩm khác của mình đang có trên toàn cầu.

Dòng xe AMG GT 4 cửa hiệu xuất cao chính thức nhận cọc tại Việt Nam - 8

Dòng xe AMG GT 4 cửa hiệu xuất cao chính thức nhận cọc tại Việt Nam - 9

Vừa nhận cọc mẫu xe GT AMG kén các bạn mang thể sẽ là động thái hăng hái mà hãng MBV muốn đưa những chiếc xe ưa chuộng tại những thị trường khác về để xúc tiến lượng các bạn chịu chơi và ko để ý nhiều tới hà bao tại thị trường tiềm năng và phát triển này.

Cũng chỉ mất khoảng giữa tháng 10 đến đây, Việt Nam sẽ có thêm nhãn hiệu siêu xe nữa xuất hiện chính là sẽ đem lại phổ thông sự tuyển lựa hơn cho người dùng trên cả nước. Đặc trưng, chính là tầng lớp người mua chịu chơi và ham mê sưu tầm xe hiệu suất cao.

Sau 1 thời kì ngừng cung cấp, cái xe Mercedes-Benz E300 AMG 2019 chính thức quay lại thị trường Việt đi kèm có tầm giá...

sự kiện Xe Mercedes

Mercedes-AMG G63 2019 gần 11 tỷ đồng về tay đại gia Sài Gòn

Thứ Năm, ngày 10/10/2019 06:00 AM (GMT+7)

Mercedes G-Class từ trước đến nay vẫn luôn được duy trì 1 bề ngoài dù trải qua phổ biến thế hệ. Nó là cái SUV sở hữu nét gì đó nam tính và rất “cool”.

Mercedes-AMG G63 2019 gần 11 tỷ đồng về tay đại gia Sài Gòn - 1

loại SUV việt dã hạng sang nhà Mercedes-Benz được bàn giao cho những người dùng trước nhất tại Việt Nam. Ảnh: è cổ Huy

mới đây, một loại Mercedes-AMG G63 2019 màu Iridium Silver với nội thất màu Beige vừa đến khách hàng trước hết tại Sài Gòn.

Mercedes-AMG G63 2019 gần 11 tỷ đồng về tay đại gia Sài Gòn - 2

Mercedes-AMG G63 2019 được trang bị động cơ nâng cao áp V8 4.0L, cho công suất 585 sức ngựa tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 850Nm tại hai.500-3.500 vòng/phút. Hộp số tự động AMG 9 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian 4Matic. Thời gian tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 giây, vận tốc tối đa 220 km/h.

Mercedes-AMG G63 2019 gần 11 tỷ đồng về tay đại gia Sài Gòn - 3

Về nội thất bên trong, Mercedes-AMG G63 2019 sở hữu hệ thống giải trí Command Online mang màn hình 12,3 inch đặt ở trọng tâm, kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Hệ thống âm thanh Burmester 15 loa, công suất 590W. Điều hòa tự động 3 vùng. Một vài điểm thu hút khác như phanh tay điện tử, vô-lăng AMG nhiều tiện ích, bọc da Nappa và ốp gỗ, đèn viền nội thất 64 màu và 10 kiểu phối màu khác nhau.

G63 2019 với khả năng nhớ vị trí hàng ghế trước, tay lái và gương chiếu hậu. Cả hai hàng ghế đều sở hữu tính năng sưởi, trong khi chỉ hàng ghế trước có chức năng massage. Màn hình cụm đồng hồ cũng có kích thước 12,3 inch như vậy như màn hình giải trí.

Mercedes-AMG G63 2019 gần 11 tỷ đồng về tay đại gia Sài Gòn - 4

mẫu Mercedes-AMG G63 2019 đầu tiên đến tay các bạn Sài Gòn. Ảnh: trằn Huy

Về công nghệ an toàn, Mercedes-AMG G63 2019 vật dụng chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử, phanh thích nghi, khởi hành ngang dốc, giữ phanh tự động Hold, tương trợ đỗ xe chủ động, cảnh báo mất tụ họp và hệ thống 7 túi khí.

Mercedes-AMG G63 2019 gần 11 tỷ đồng về tay đại gia Sài Gòn - 6

Về thông số kỹ thuật, Mercedes-Benz Việt Nam có 10 màu sơn tiêu chuẩn cho các bạn chọn lọc, cùng 4 màu da Nappa trong nội thất. Về kích thước, xe dài 4.873 mm, rộng 1.984 mm và cao 1.966 mm. Chiều dài cơ sở vật chất hai.890 mm, và nặng hai,56 tấn.

Mercedes-AMG G63 2019 gần 11 tỷ đồng về tay đại gia Sài Gòn - 7

Phiên bản dành cho thị phần Việt Nam sử dụng đèn pha Multi-Beam LED, với tính năng tắt/mở tự động. Đèn báo rẽ, đèn phanh đều sử dụng công nghệ LED. Ngoại thất với một số chi tiết với thương hiệu AMG, bao gồm bộ mâm 20 inch, lưới tản nhiệt, nẹp dọc thân xe, ốp bậc cửa AMG phát sáng và hệ thống ống xả.

Mercedes-AMG G63 2019 gần 11 tỷ đồng về tay đại gia Sài Gòn - 8

hiện nay, với 2 dòng Mercedes-AMG G63 2019 hàng hiệu tại Việt Nam, một chiếc màu Diamond White và 1 mẫu màu Irridium Silver. Loại thứ 3 màu đen đang trong thời kỳ khiến giấy má. Ngoài ra, còn 1 chiếc G63 khác được khách hàng đặt màu rất đặc thù - màu "G manufaktur Dark Olive Green Magno" chuẩn bị cập cảng.

Mercedes-AMG G63 2019 gần 11 tỷ đồng về tay đại gia Sài Gòn - 9

Mercedes-AMG G63 2019 gần 11 tỷ đồng về tay đại gia Sài Gòn - 10

Mercedes-AMG G63 2019 gần 11 tỷ đồng về tay đại gia Sài Gòn - 11

Mercedes-AMG G63 2019 sẽ được trưng bày tại Vietnam Motor Show 2019 diễn ra vào cuối tháng 10. Ảnh: è Huy

Tại Việt Nam, Mercedes-AMG G63 2019 chính hãng bản tiêu chuẩn mang giá bán là 10,619 tỷ VNĐ, các option đặt thêm sẽ mang được tính riêng. Mercedes-AMG G63 2019 sẽ góp mặt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show 2019) diễn ra vào cuối tháng này.

Được phân phối dừng có chỉ 10 bộ Blacks Ops 800 và 10 bộ Shadow 800 cho Mercedes-AMG G63 2019, nâng cấp để mạnh mẽ lên...

sự kiện Xe Mercedes

Mitsubishi Xpander lần thứ 2 bán vượt hai .000 xe/tháng

Theo Thống kê mới nhất, trong tháng 9/2019, doanh số Mitsubishi Xpander đạt 2.081 xe. Trong 3 quý đầu năm 2019, đây là lần thứ hai lượng xe Xpander bán ra thị trường vượt mốc 2.000 chiếc/tháng. Trước đấy, vào tháng 5/2019, cái MPV của Mitsubishi từng đạt doanh số 2.138 xe. Đây cũng là Thống kê kỷ lục của Xpander nói kể từ lần đầu mở bán tại Việt Nam đến giờ.

Xpander 1 lần nữa bán vượt 2.000 xe/tháng.

với thành tích này, tính đến thời khắc hiện nay, Mitsubishi Xpander phát triển thành cái xe độc nhất vô nhị ngoài Toyota Vios có trên 1 tháng bán được hơn 2.000 xe trong năm nay. Hồi tháng 1/2019, Honda CR-V, Mazda3 và Mazda CX-5 từng bán vượt mốc này nhưng sau ấy ko duy trì được kết quả ấn tượng.

Tại Việt Nam, Xpander đang dẫn đầu doanh số tầng lớp MPV trong 3 quý đầu năm 2019 mang tổng lượng xe bán ra đạt xấp xỉ 12.000 xe. Đây cũng là 1 năm thành công của loại xe này lúc trong khoảng một tân binh vươn lên vị trí số một, đẩy Toyota Innova xuống thứ 2. Innova đã "làm mưa làm gió" tầng lớp trong phổ thông năm liền và sở hữu doanh số áp đảo những mẫu xe khác.

Xpander diễn tả sự vượt trội về doanh số so mang Innova trong phổ quát tháng. Nguồn số liệu: VAMA.

Doanh số trên 2.000 xe/tháng từng là khó tưởng sở hữu một cái xe du nhập tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Thống kê này sẽ ko giới hạn lại giả dụ Xpander đủ nguồn cung. Hiện tại, khách Việt vẫn phải đặt xe và "xếp hàng" chờ giao. Có người được thông báo đến cuối năm nay mới mang xe về.

Sức cầu vượt nguồn cung là một trong những lý do quan yếu đưa tới quyết định lắp ráp Xpander của Mitsubishi Motors Việt Nam. Đích thân ông Osamu Masuko - chủ tịch Mitsubishi Motors Corporation - tuyên bố lắp ráp cái MPV này tại Việt Nam. Điều này cho thấy phấn đấu của Mitsubishi trong việc đưa Xpander trở nên MPV số 1 thị phần cũng như nâng cao cường nội địa hoá ô tô để hưởng các chính sách giảm giá trong khoảng Chính phủ. Mang việc chuyển đổi trong khoảng nhập khẩu sang lắp ráp, Xpander được mong chờ sẽ thoát khỏi tình trạng khan xe.

Xpander sẽ được lắp ráp tại Việt Nam từ tháng 5/2020.

Trong tầng lớp MPV phổ quát, 1 khuân mặt mới góp mặt là Suzuki Ertiga từng ra mắt cuối tháng 6/2019 sở hữu kỳ vọng lớn về doanh số khoảng 1.000 xe/tháng, trở nên đối thủ khó nhằn của Mitsubishi Xpander. Bên cạnh đó, doanh số thực tại cao nhất của Ertiga chỉ hơn 300 xe/tháng.

Mitsubishi Xpander đang được bán ra mang hai phiên bản MT và AT, giá trong khoảng 550 triệu tới 620 triệu đồng. Phiên bản đặc biệt Xpander SE kỷ niệm 25 năm MMV mang giá 650 triệu đồng. Lúc được mở bán ra thị trường, Xpander được phổ thông người sử dụng Phân tích là với mức giá phải chăng so có vật dụng. Do đó, dù là 1 loại xe mới, Xpander chỉ mất chưa đầy một năm để vươn lên vị trí bán chạy hàng đầu tầng lớp.

Toyota hé lộ loại MPV cao cấp mới ra mắt trong tháng 10/2019

Toyota hé lộ mẫu MPV cao cấp mới ra mắt trong tháng 10/2019

chiếc minivan mới của Toyota nhắm tới thị trường Nhật Bản và sẽ ra mắt tại sân chơi nội địa là Triển lãm Tokyo 2019 tính từ lúc 24/10 này. Tên gọi GranAce là sự phối hợp của trong khoảng "gran" – lớn, mạnh trong tiếng Tây Ban Nha và "ace" – át chủ bài trong tiếng Anh.

Kích thước dài x rộng x cao của GranAce, theo thông cáo của Toyota, lần lượt đạt 5.300 x một.970 x 1.990 m – dài hơn bản gốc HiAce 35 mm và rộng hơn 20 mm. Ngoài ra, khung gầm giống nhau đồng nghĩa có chiều dài cơ sở tương đồng là 3.210 mm, chiều cao cũng vậy.

Điểm khác biệt mà Toyota trang bị cho GranAce có thể kể tới như đèn LED ban ngày mới, tản nhiệt lớn hơn, cản trước được làm lại và cụm đèn ấn tượng ở cả trước lẫn sau.

Chuyển hướng vào cabin xe, giao diện bài trí nhìn chung ko khác biệt nhiều giữa GranAce và HiAce nhưng chất liệu chế tạo thì cách khá xa. Cái xe mới dùng phổ quát chất liệu cao cấp như da bọc trên ghế cùng ốp gỗ và nhôm trên táp lô/cửa. Màn cảm ứng trọng điểm cũng to hơn HiAce, bên cạnh là dàn núm xoay điều khiển điều hòa cũng khác nốt.

dòng minivan Toyota có hai phiên bản có cấu trúc ghế ngồi khác nhau bao gồm 3 hàng 6 ghế cao cấp và 4 hàng 8 ghế rộng rãi. Nhãn hiệu Nhật đảm bảo khả năng cách âm của cabin cực phải chăng, không gian bên trong đặc thù là lúc vận hành ban đêm cũng dễ chịu hơn nhờ dải đèn LED màu hai bên.

Động cơ tiêu chuẩn của GranAce được chọn là loại diesel hai.8L đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Tham số chính thức chưa với nhưng trên HiAce động cơ này với 3 mức công suất là 154/161 sức ngựa kèm 420 Nm mô-men xoắn và 175 mã lực kèm 450 Nm.

Tham khảo: Carscoops

Dubai trưng dụng Nissan GT-R và Chevrolet Corvette cho mục đích cứu thương

Dubai trưng dụng Nissan GT-R và Chevrolet Corvette cho mục đích cứu thương

Dubai có lẽ là thành phố lạ kỳ nhất thế giới không chỉ vì một bên là sa mạc, một bên là đại dương. Những tòa nhà chọc trời cao không nhìn thấy đỉnh, văn hóa độc đáo và phong cách sống xa hoa vô cùng đặc biệt luôn khiến Dubai toát lên một vẻ hào hoa, hiện đại khó tả trong mắt người nhìn.

Rảo bước trên những con phố nhộn nhịp tại đây, bạn sẽ nhận ra rằng cứ vài mét là bóng dáng một chiếc siêu xe hào nhoáng nào đó sẽ xuất hiện. Không phải ngẫu nhiên mà thành phố Trung Đông này được mệnh danh là thiên đường siêu xe – gần như mỗi người dân tại đây đều sở hữu cho riêng mình một chiếc xe bóng loáng, chưa kể đến cả các dòng xe công, xe dịch vụ cũng thuộc diện không siêu xe thì xe thể thao…

Ngoài đội hình xe cảnh sát toàn siêu xe đắt tiền đã nổi danh từ lâu, mới đây thành phố này đã đưa vào áp dụng cả xe cứu thương là xe thể thao hiệu suất cao. Cụ thể, 2 dòng tên được lựa chọn là Chevrolet Corvette và Nissan GT-R. Theo GTSpirit, chúng được sử dụng làm xe cứu hộ khẩn cấp với khả năng đưa đón bệnh nhân sớm từ 4 tới 8 phút so với xe thường – con số không hề nhỏ đối với các ca cấp cứu nguy kịch.

Yếu điểm của chúng thì cũng đã rõ ràng – không đủ không gian để chứa toàn bộ trang thiết bị cứu hộ như bình thường, tuy nhiên cabin bên trong sẽ được cải tiến theo mọi cách có thể để hạn chế tối đa ảnh hưởng của vấn đề này. Khi được cho giải lao, chúng sẽ xuất hiện tại các địa điểm du lịch nổi tiếng của Dubai và thậm chí là một số sự kiện thể thao để quảng bá cho thành phố.

Tham khảo: Carscoops

Ra mắt Chevrolet Colorado 2021: Siêu đẹp, chờ về Việt Nam đấu Ford Ranger

Ra mắt Chevrolet Colorado 2021: Siêu đẹp, chờ về Việt Nam đấu Ford Ranger

mẫu bán chuyển vận cỡ trung của Chevrolet là Colorado đã được chỉnh sửa tương đối nhiều về mặt hình ảnh ở lần lên đời này. Cả đầu lẫn đuôi xe đều được khiến cho lại đáng nhắc, trong đó nổi bật nhất chính là đầu xe tiêu dùng tản nhiệt hình nơ – hướng đi đã được Camaro khai mở trước đó. Khi mà ấy, thay đổi phía sau tới từ cái chữ Chevrolet cỡ lớn chiếm trọn cửa hậu.

ngoài ra, 3 cấu hình WT, LT và Z71 cũng vật dụng tản nhiệt và cản dưới khác một phần so có bản ZR2 off-road – riêng bản này cái chữ gắn trên tản nhiệt với khả năng thông gió cho phép làm cho mát động cơ thấp hơn.

ngoài ra, cũng chỉ sở hữu Colorado ZR2 tích hợp tiêu chuẩn móc kéo đồ màu đỏ phía sau kèm hàng loạt trang bị tương trợ off-road khác như giảm xóc Multimatic, khóa vi sai điện tử cả trước và sau hay tấm gia cố gầm xe giảm thiểu bụi, đá vụn. Tuy nhiên, gầm xe cũng cao hơn bản thường 50 mm, chiều rộng (tính trong khoảng mặt ngoài lốp) cũng lớn hơn 80 mm.

Chevrolet tạm bợ chưa ban bố bên dưới nắp ca pô Colorado mới là động cơ gì nhưng có nhẽ những tùy chọn cũ vẫn được giữ nguyên, bao gồm bản hai.8L I-4 diesel nâng cao áp 186 mã lực, 2.5L I-4 xăng 200 sức ngựa và V6 3.6L xăng 308 sức ngựa.

thông báo thêm về mẫu bán vận chuyển cỡ trung trong đó sở hữu giá tiền tham khảo sẽ sớm được Chevrolet đăng chuyển vận trong tuần này. Xe mở bán chính thức vào năm sau.

Tham khảo: Carscoops

Ô tô Việt vừa ra con đường đã lo khó khăn sở hữu Lào, Campuchia

gần tới công đoạn bùng nổ

Con số gửi Quốc hội can hệ tới một số công việc của ngành nghề, trong đó có công nghiệp ô tô , Bộ công thương nghiệp cho rằng, ngành nghề công nghiệp ô tô Việt Nam đã vững mạnh hơi nhanh trong 2 năm lại đây. Một số mẫu sản phẩm đã xuất khẩu sang thị trường Lào, Campuchia, Myanmar, Trung Mỹ...

“Ngành công nghiệp ô tô lớn mạnh sẽ giải quyết được nhu cầu ngày một tăng cao của dân chúng khi thu nhập trên đầu người vượt ngưỡng 3.000 USD/năm, đồng thời mang ảnh hưởng lan tỏa, thu hút phát triển đa dạng lĩnh vực kinh tế, khoa học khác, giảm nhập siêu, ổn định kinh tế vĩ mô”, Bộ công thương Đánh giá.

bây giờ, trong nước có khoảng hơn 40 công ty phân phối, lắp ráp ô tô, có tổng công suất lắp ráp thiết kế khoảng 680.000 xe/năm. Sở hữu rộng rãi hãng lớn mang hoạt động phân phối, lắp ráp trong nước.

Công nghiệp ô tô sẽ chịu sự khó khăn gay gắt của xe du nhập.

không những thế, Bộ công thương thừa nhận: ngành nghề cung cấp, lắp ráp ô tô trong nước vẫn chưa đạt được mục tiêu của lĩnh vực cung ứng ô tô thực sự. Chưa tạo được sự hiệp tác - kết liên và chuyên môn hoá giữa những doanh nghiệp trong phân phối - lắp ráp ô tô và cung ứng phụ tùng linh kiện. Chưa hình thành được hệ thống các nhà cung cấp nguyên vật liệu và sản xuất linh kiện quy mô lớn.Từ tháng 6/2019, nhà máy phân phối ôtô VinFast (Tập đoàn Vingroup) đã chính thức khánh thành và bước vào quá trình cung ứng hàng loạt, chỉ sau 21 tháng xây dựng. Quá trình một, nhà máy sẽ phân phối ô tô con mang công suất dự định khoảng 250.000 chiếc/năm. Không những thế, Vinfast cũng vun đắp những nhà máy cung ứng linh kiện phụ trợ cho ngành công nghiệp ô tô trong tổ hợp nhà máy.

không những thế, theo Tìm hiểu của Bộ công thương, giá bán xe vẫn ở mức cao so có những nước trong khu vực. Chất lượng xe phân phối, lắp ráp trong nước dù rằng đã được cải thiện nhưng vẫn chưa bằng chất lượng xe nhập khẩu.

Nhập siêu ô tô ở mức kỷ lục

Chỉ ra xuất xứ làm công nghiệp ô tô chưa vững mạnh, Bộ công thương nghiệp cho rằng quy mô thị trường ô tô Việt Nam còn quá nhỏ, trong khi ngành công nghiệp ô tô tăng trưởng dựa vào lợi thế quy mô; số lượng công ty cung ứng lắp ráp ô tô quá đa dạng so mang quy mô thị phần.

“GDP bình quân đầu người quá trình vừa qua chưa đủ để số đông người dân có thể sở hữu ô tô”, Bộ này cho biết. Ngoài ra, những mẫu thuế, phí đối mang sản phẩm ô tô chưa thực sự hợp lý, chưa tạo thuận tiện cho đông đảo người dân có ô tô.

“Các chính sách can dự đến ngành nghề chậm ban hành so với những nước trong khu vực làm cho mất cơ hội lôi kéo đầu cơ. Tuy nhiên, chính sách trong nước chưa ổn định và đồng bộ, bởi vậy chưa tạo được bước đột phá cho việc lớn mạnh ngành”, theo Bộ công thương.

có tốc độ vững mạnh ổn định của thị phần xe con dưới 9 chỗ như hiện nay (trung bình 20 - 30%/năm), Bộ công thương nghiệp dự báo tới năm 2020, Việt Nam sẽ sớm vượt Philippines cả về cung ứng và bán hàng.

Tiềm năng lớn mạnh công nghiệp ô tô phụ thuộc vào 3 yếu tố: quy mô và cơ cấu dân số, mức thu nhập bình quân đầu người, và số xe trung bình/1.000 dân.

Xe nhập đang lấy lại vị thế.

Tại Việt Nam, khuynh hướng ô tô hóa (motorization) dự báo sẽ diễn ra trong thời gian đến, lúc GDP bình quân đầu người vượt 3.000 USD và số xe làng nhàng trên 1000 dân đạt 50 xe.

ngoài ra, Việt Nam đang trong giai đoạn dân số vàng, sở hữu sự gia nâng cao nhanh chóng của tầng lớp trung lưu, là các bạn dùng lớn tiềm năng của xe tư nhân. Dự kiến nhu chuồng xí thụ ô tô sẽ bùng nổ trong quá trình đến năm 2025.

tuy nhiên, ngành công nghiệp ô tô trong nước sẽ phải đối mặt sự khó khăn gay gắt trong khoảng các sản phẩm nhập cảng (đặc biệt là ô tô từ các nước ASEAN như Thái Lan, Indonesia) và trong vòng 7-10 năm đến là các sản phẩm ô tô từ các quốc gia thành viên của hiệp định CPTPP và EVFTA.

Theo số liệu của Cục Đăng kiểm Việt Nam, tính tới 30/6/2019, nhập khẩu ô tô đạt 75.438 loại giá trị một,68 tỷ đô la Mỹ, nâng cao 513% về số lượng và nâng cao hơn 413% về giá trị so sở hữu cùng kỳ năm 2018. Trong ấy, ô tô từ 9 chỗ ngồi trở xuống đạt 54.927 chiếc, tăng 539,7% so sở hữu cùng kỳ năm 2018.

dự định nhập siêu ngành nghề ô tô năm nay sẽ đạt mức kỷ lục hơn 3,4 tỷ đô la Mỹ. Trong các năm tiếp theo, kim ngạch du nhập ô tô sẽ tiếp tục tăng theo nhu cầu sử dụng ngày càng cao trong nước, tác động nguy hiểm tới lĩnh vực sản xuất ô tô nội địa và cán cân thương mại.

khi mà đó, Bộ công thương nghiệp thừa nhận một số đất nước trong khu vực như Indonesia và Thái Lan đang là điểm đến quyến rũ của các nhà sản xuất ô tô lớn trên thế giới, từ ấy thời cơ lôi kéo các hãng ô tô đầu cơ phân phối to ở Việt Nam sẽ gặp rộng rãi khó khăn.

“Bên cạnh sức ép từ tất cả quốc gia đi trước, Việt Nam sẽ còn phải chịu sự cạnh tranh trong khoảng sự lớn mạnh của những nước đi sau trong khu vực (Myanma, Lào, Campuchia)”, đây là cảnh báo mới trong Báo cáo của Bộ công thương.

cho nên, Bộ công thương buộc phải kết hợp sở hữu các tổ chức can hệ nghiên cứu sửa đổi vận dụng mức thuế tiêu thụ đặc trưng đối có mặt hàng ô tô từ 9 chỗ ngồi trở xuống theo hướng không đánh thuế tiêu thụ đặc trưng đối có phần giá trị tạo ra trong nước, với thời hạn của chính sách là từ 5-10 năm.

bên cạnh đó, cần sửa đổi các chính sách về thuế, chú trọng thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế thu nhập tổ chức và những giảm giá, hỗ trợ khác của Chính phủ để lôi kéo các Dự án đầu tư phân phối ô tô điện (bao gồm cả chính sách cho người mua). Đồng thời, “ban hành chính sách ký quỹ xử lý sản phẩm ô tô thải bỏ theo quy định của luật pháp về bảo vệ môi trường”, Bộ công thương đề xuất.

Ô tô vẫn bán chạy, nhưng các mẫu tầm giá "rủ nhau" tăng vọt, kéo lợi nhuận của THACO xuống tốt kỷ lục

đơn vị cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) vừa ban bố kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2019.

Theo đấy, doanh thu thuần THACO đạt 26.835 tỷ đồng, giảm 3,3% so có cộng kỳ năm trước. Kéo theo đó là lợi nhuận gộp giảm 10%, xuống 4.900 tỷ đồng.

Trong cơ cấu doanh thu của THACO nửa đầu năm nay, doanh thu bán xe chiếm 88%, đạt gần 23.600 tỷ đồng, chỉ giảm nhẹ 4,3% so mang cộng kỳ. Doanh thu bất động sản cũng giảm 24%, đạt 1.181 tỷ đồng, trong khi doanh thu sản xuất nhà cung cấp tăng 34%, lên một.515 tỷ đồng.

Doanh thu giảm nhưng những chiếc giá thành của THACO lại nhất loạt nâng cao mạnh. Trong đấy, mức giá nguồn vốn nâng cao vọt 77%, lên 1.217 tỷ đồng, giá tiền bán hàng tăng 32% lên một.177 tỷ đồng, giá thành quản lý tăng 8% lên 989 tỷ đồng.

các khoản chi phí gia nâng cao đã kéo tụt lợi nhuận trước thuế của THACO trong nửa đầu năm nay xuống một.938 tỷ đồng, giảm 41% so có cộng kỳ năm trước.

Theo Thống kê, lợi nhuận THACO tăng trưởng ổn định trong quá trình 2012-2015. Tuy nhiên, kể từ giữa năm 2016 đến giờ, lợi nhuận các quý của THACO liên tiếp biến động mạnh.

Tính riêng quý 2/2019, Thaco lãi 945 tỷ đồng. Từ cuối năm 2014 cho đến nay, đây mới là quý thứ 2 lợi nhuận của THACO rơi xuống dưới mức một.000 tỷ đồng.

Tính tới cuối tháng 6/2019, tổng giá trị tài sản của THACO là 86.248 tỷ đồng, tăng 15% so mang hồi đầu năm.

Sau 6 tháng, vay nợ của THACO nâng cao hơn 6.500 tỷ đồng, trong đó vay ngắn hạn tăng hơn 4.300 tỷ đồng lên trên 26.600 tỷ đồng và vay dài hạn nâng cao gần 2.200 tỷ đồng, lên trên 4.800 tỷ đồng.

6 tháng đầu năm, THACO đã phải trả 678 tỷ đồng lãi vay, cao gấp hai,5 lần so có cộng kỳ năm trước.