Tiềm năng của khu vực đô thị
Khu vực đô thị đóng vai trò trụ cột trong tiến trình vững mạnh kinh tế, với việc thu hút vốn đầu tư nước ngoài và mang mức lớn mạnh cao hơn bình quân cả nước. Dân số thị thành đang tiếp tục được trẻ hóa nhờ sự lôi kéo nguồn nhân công trẻ và trí thức. Thành thị chiếm tỉ lệ chưa đến 40% nhưng đóng góp hơn 70% GDP cả nước, tức bình quân, mỗi người dân thành thị đóng góp vào GDP cao gấp 3,5 lần 1 người dân tại nông thôn. Chính điều này dẫn đến mức thu nhập, tiêu xài và nhu cầu cao hơn cho các loại hình nhà sản xuất nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người thành thị như coi ngó sức khỏe, du học, du lịch, nghỉ hưu, hay bảo vệ tài chính…
một trong những xu hướng dịch vụ của người Việt chính là đầu tư, tích lũy, khi người dân ngày một hiểu rõ hơn tầm quan yếu của các ích lợi dài hạn. Trước đây, ngừa trong nghĩ suy của người Việt đơn thuần là những khoản tiền tiết kiệm. Khi mà đó, hiện tại người Việt chủ động hơn trong việc vun đắp kế hoạch ngừa để hạn chế ảnh hưởng của các rủi ro trong cuộc sống.
Chính vì thế, thị phần bảo hiểm nhân thọ hứa sẽ vững mạnh mạnh mẽ sở hữu sự gia nâng cao các bạn thành thị, những người sở hữu mức sống tốt hơn, dân trí cao và mang xu thế càng ngày càng để ý đến những giải pháp bảo vệ tài chính và gia nâng cao tài sản. Thời cơ này càng rõ rệt hơn lúc tốc độ thành phố hóa ở Việt Nam ngày một cao. Đại diện Hội Quy hoạch phát triển thị thành Việt Nam dự đoán đến thập niên 40 của thế kỷ 21 sẽ với khoảng 50% dân số Việt Nam sinh sống tại thành phố.
Cũng theo dò xét hành vi khách hàng về bảo hiểm nhân thọ của nhóm khách hàng độ tuổi trong khoảng 20-40 tại Hà Nội, TP.HCM và Ðà Nẵng, hơn 60% người được khảo sát san sớt yếu tố thôi thúc họ sắm bảo hiểm là muốn bảo kê sức khỏe, "chuẩn bị trước" ví như ko may rủi ro tai nạn, đau ốm xảy ra… Điều này được đề đạt ngay trên kết quả doanh thu của lĩnh vực bảo hiểm trong nửa đầu năm 2019.
Bảo hiểm nhân thọ hứa hẹn sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trong tầng lớp người dùng thành phố - các người ngày càng để ý tới các nhà sản xuất mang tính đầu tư lâu dài
Cụ thể, Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam cho biết doanh thu bảo hiểm nhân thọ tăng trưởng 28% so sở hữu cùng kỳ năm 2018, trong đấy sản phẩm bảo hiểm cá nhân là 47.747 tỷ đồng (tăng 27%). Các đơn vị bảo hiểm cho biết thêm, sản phẩm bảo hiểm liên quan tới sức khỏe của toàn thị trường nâng cao khoảng 30% trong nửa đầu năm nay.
thời cơ cho salesman trẻ
tầng lớp quý khách thành phố rất tiềm năng cho bảo hiểm nhân thọ, nhưng cũng khôn xiết thách thức, bởi đây là đội ngũ người mua khó tính, luôn Đánh giá thông báo tỷ mỉ và đòi hỏi chất lượng nhà sản xuất cao. Chủ chốt để doanh nghiệp khai thác tốt lực lượng quý khách này là huấn luyện được đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp và hết lòng, luôn mong muốn mang đến các trị giá thiết thực, bền vững tới người mua. Bối cảnh trên mở ra một mảnh đất mỡ màu cho các bạn trẻ mê say ngành nghề sales, thử thách bản thân trong môi trường nhiều thách thức.
thị phần bảo hiểm đang rất "khát" nhân công trẻ máu lửa có kinh doanh và đã với một vài năm kinh nghiệm để nắm bắt cơ hội gặt hái thu nhập không ngừng, cũng như hoàn thiện bản thân, tiến lên làm chủ đơn vị. 1 Cánh cửa để salesman bước chân vào ngành nghề tiềm năng này là The Gallerie - mô phỏng đặc thù của Prudential nhằm tập huấn những salesman trẻ có khát vẳng doanh nhân trong ngành vốn đầu tư – Bảo Hiểm.
The Gallerie - mô phỏng đặc biệt của Prudential là cánh cửa để một salesman trẻ bước chân vào ngành Bảo hiểm nhân thọ đầy tiềm năng
Chương trình huấn luyện và phát triển chuyên sâu (EDP) của The Gallerie đáp ứng đúng các tiêu chí về chuyên môn và kiến thức quản trị duyệt lộ trình bài bản, toàn diện. Tại đây Cả nhà được rèn luyện các yếu tố cần của một doanh gia, lộ trình lớn mạnh có dấu mốc rõ ràng: trau dồi tri thức chuyên môn, tinh thông thị trường, hoàn thiện kĩ năng sales, vun đắp chiến lược kinh doanh, tuyển dụng, rèn giũa khả năng lãnh đạo.
không chỉ được rèn luyện vững vàng về lý thuyết, salesman còn có sự đồng hành trong khoảng những người đi trước, họ ko hướng dẫn trục đường, đào tạo mà còn trực tiếp giải đáp, giúp ứng cử viên phát huy hết tiềm năng. Sau 24 tháng, salesman trở nên Chuyên Viên Hoạch Định nguồn vốn chuyên nghiệp (PruPlanner), biết bí quyết áp dụng tri thức vào thực tiễn, sẵn sàng hợp tác cùng Prudential và từng bước hiện thực hóa khát vẳng nhà buôn.
thị trường giàu tiềm năng đã mang, cơ hội và lịch trình bài bản để thành công cũng rõ ràng, thành công chỉ cách thức bạn một sự nhất quyết để dấn bước, nắm bắt toàn bộ điều kiện cần và đủ, từng bước tiến lên khiến chủ công ty.