Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2019

[Cập nhật liên tục] Toàn cảnh kết quả kinh doanh của các ngân hàng quý 3/2019

nhà băng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank – STB) vừa công bố BCTC hợp nhất quý 3/2019.

Theo đó, trong quý 3, lợi nhuận trước thuế của nhà băng đạt 1.030 tỷ đồng, tăng đến 224% so sở hữu cùng kỳ.

Cụ thể, thu nhập lãi thuần của Sacombank trong kỳ nâng cao tới 41% lên hai.925 tỷ đồng. Không những thế, lãi trong khoảng hoạt động nhà cung cấp nâng cao 19% đạt 747 tỷ; hoạt động buôn bán ngoại hối hận lãi 202 tỷ, tăng 31%. Lãi trong khoảng sắm bán chứng khoán, lãi trong khoảng hoạt động khác đều khả quan hơn so có cộng kỳ. Theo đấy, tổng thu nhập hoạt động của Sacombank trong quý 3 nâng cao 36% đạt hơn 4.000 tỷ.

Lũy kế 9 tháng đầu năm, lợi nhuận trước thuế của Sacombank đạt 2.491 tỷ đồng, tăng 89%. Lợi nhuận ròng rã đạt một.923 tỷ, cao hơn 2 lần mức đạt được cùng kỳ.

Trong 9 tháng, tổng thu nhập hoạt động của nhà băng đạt hơn 10.800 tỷ, tăng 36%; trong đấy những mảng kinh doanh đều có kết quả khả quan. Nhà băng đã chi 6.686 tỷ cho tầm giá hoạt động, nâng cao 22,3% so sở hữu cộng kỳ; trích một.684 tỷ đồng cho giá bán dự phòng rủi ro trong 9 tháng, nâng cao 43%.

Tại ngày 30/9, tổng tài sản của Sacombank là 450.200 tỷ đồng, nâng cao 10,9% so có đầu năm. Trong đó, dư nợ cho vay các bạn tăng 13,2% đạt 290.477 tỷ. Huy động tiền gửi của người mua nâng cao 14,3% đạt 399.370 tỷ đồng.

Cuối tháng 9, nợ xấu nội bảng tại Sacombank là 5.808 tỷ đồng, chỉ tăng nhẹ 3% so mang hồi đầu năm, mức nâng cao này thấp hơn phổ thông so mang tăng trưởng nguồn đầu tư. Theo đấy, tỷ lệ nợ xấu nội bảng của Sacombank giảm trong khoảng 2,2% xuống còn 2%. Tính thêm cả số trái phiếu của VAMC, ước tính tỷ lệ nợ xấu của Sacombank cuối tháng 9 là khoảng 11,6%, giảm khá phổ thông so có mức 14,7% hồi đầu năm.

Lãi dự thu của nhà băng cũng có chuyển biến hăng hái. Các khoản lãi, phí phải thu tại ngày 30/9 là 20.610 tỷ đồng, giảm tương đối đa dạng so sở hữu mức 23.154 tỷ đồng hồi đầu năm. Các khoản phải thu cũng giảm từ 23.729 tỷ đồng xuống còn 21.369 tỷ đồng.

bên cạnh đó, triến trình xử lý nợ xấu tại Sacombank đang được đẩy nhanh hơn. Trong 9 tháng, lãi trong khoảng hoạt động khác (bao gồm thu hồi xử lý nợ) nâng cao tới 176%, đạt 845 tỷ đồng.

Trung Quốc sẽ túa bỏ hạn chế kinh doanh với những nhà băng nước ngoài

1 cuộc họp mới đây của Chính phủ Trung Quốc do Thủ tướng Lý Khắc Cường chủ trì cho biết Trung Quốc sẽ dỡ bỏ các tránh buôn bán đối có những nhà băng nước ngoài, các tổ chức môi giới và các công ty quản lý quỹ.

Động thái này dự kiến không có phổ biến ảnh hưởng đến tính khó khăn trong một lĩnh vực vốn do những tổ chức nhà nước Trung Quốc chi phối.

Trước đó, Bắc Kinh ngày 15/10 đã nới lỏng các quy định điều hành đối mang những nhà băng và đơn vị bảo hiểm nước ngoài, cho họ với khả năng tiếp cận thuận tiện hơn vào thị trường Trung Quốc và mở rộng phạm bi hoạt động buôn bán.

Chính phủ Trung Quốc cũng sẽ hỗ trợ phấn đấu của các chính quyền địa phương trong việc lôi kéo nguồn vốn nước ngoài và sẽ cho phép những tổ chức nước ngoài được linh động vay vốn từ bên ngoài. Ngoài ra, chính phủ sẽ không cho phép việc đề xuất các đơn vị nước ngoài phải chuyển giao khoa học.

Bình ổn nguồn nguồn vốn nước ngoài là 1 phần trong những chính sách của Bắc Kinh nhằm tương trợ cho nền kinh tế đang giảm tốc. Trung Quốc đã tăng cường quyết tâm nhằm mở cửa ngành tài chính trong bối cảnh trận chiến thương nghiệp sở hữu Mỹ vẫn chưa với hồi kết.

Tuần trước, Trung Quốc đã ban bố lộ trình mở cửa hoàn toàn những lĩnh vực quỹ hỗ tương, môi giới và giao kèo tương lai cho những nhà đầu tư nước ngoài, lúc Bắc Kinh và Washington đạt được một thỏa thuận ban sơ để tiến tới túa gỡ dị đồng thương mại bấy lâu./.

TTXVN/BNews

Khách hàng thành thị: tầng lớp tiềm năng cho bảo hiểm nhân thọ

Tiềm năng của khu vực đô thị

Khu vực đô thị đóng vai trò trụ cột trong tiến trình vững mạnh kinh tế, với việc thu hút vốn đầu tư nước ngoài và mang mức lớn mạnh cao hơn bình quân cả nước. Dân số thị thành đang tiếp tục được trẻ hóa nhờ sự lôi kéo nguồn nhân công trẻ và trí thức. Thành thị chiếm tỉ lệ chưa đến 40% nhưng đóng góp hơn 70% GDP cả nước, tức bình quân, mỗi người dân thành thị đóng góp vào GDP cao gấp 3,5 lần 1 người dân tại nông thôn. Chính điều này dẫn đến mức thu nhập, tiêu xài và nhu cầu cao hơn cho các loại hình nhà sản xuất nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người thành thị như coi ngó sức khỏe, du học, du lịch, nghỉ hưu, hay bảo vệ tài chính…

một trong những xu hướng dịch vụ của người Việt chính là đầu tư, tích lũy, khi người dân ngày một hiểu rõ hơn tầm quan yếu của các ích lợi dài hạn. Trước đây, ngừa trong nghĩ suy của người Việt đơn thuần là những khoản tiền tiết kiệm. Khi mà đó, hiện tại người Việt chủ động hơn trong việc vun đắp kế hoạch ngừa để hạn chế ảnh hưởng của các rủi ro trong cuộc sống.

Chính vì thế, thị phần bảo hiểm nhân thọ hứa sẽ vững mạnh mạnh mẽ sở hữu sự gia nâng cao các bạn thành thị, những người sở hữu mức sống tốt hơn, dân trí cao và mang xu thế càng ngày càng để ý đến những giải pháp bảo vệ tài chính và gia nâng cao tài sản. Thời cơ này càng rõ rệt hơn lúc tốc độ thành phố hóa ở Việt Nam ngày một cao. Đại diện Hội Quy hoạch phát triển thị thành Việt Nam dự đoán đến thập niên 40 của thế kỷ 21 sẽ với khoảng 50% dân số Việt Nam sinh sống tại thành phố.

Cũng theo dò xét hành vi khách hàng về bảo hiểm nhân thọ của nhóm khách hàng độ tuổi trong khoảng 20-40 tại Hà Nội, TP.HCM và Ðà Nẵng, hơn 60% người được khảo sát san sớt yếu tố thôi thúc họ sắm bảo hiểm là muốn bảo kê sức khỏe, "chuẩn bị trước" ví như ko may rủi ro tai nạn, đau ốm xảy ra… Điều này được đề đạt ngay trên kết quả doanh thu của lĩnh vực bảo hiểm trong nửa đầu năm 2019.

Bảo hiểm nhân thọ hứa hẹn sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trong tầng lớp người dùng thành phố - các người ngày càng để ý tới các nhà sản xuất mang tính đầu tư lâu dài

Cụ thể, Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam cho biết doanh thu bảo hiểm nhân thọ tăng trưởng 28% so sở hữu cùng kỳ năm 2018, trong đấy sản phẩm bảo hiểm cá nhân là 47.747 tỷ đồng (tăng 27%). Các đơn vị bảo hiểm cho biết thêm, sản phẩm bảo hiểm liên quan tới sức khỏe của toàn thị trường nâng cao khoảng 30% trong nửa đầu năm nay.

thời cơ cho salesman trẻ

tầng lớp quý khách thành phố rất tiềm năng cho bảo hiểm nhân thọ, nhưng cũng khôn xiết thách thức, bởi đây là đội ngũ người mua khó tính, luôn Đánh giá thông báo tỷ mỉ và đòi hỏi chất lượng nhà sản xuất cao. Chủ chốt để doanh nghiệp khai thác tốt lực lượng quý khách này là huấn luyện được đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp và hết lòng, luôn mong muốn mang đến các trị giá thiết thực, bền vững tới người mua. Bối cảnh trên mở ra một mảnh đất mỡ màu cho các bạn trẻ mê say ngành nghề sales, thử thách bản thân trong môi trường nhiều thách thức.

thị phần bảo hiểm đang rất "khát" nhân công trẻ máu lửa có kinh doanh và đã với một vài năm kinh nghiệm để nắm bắt cơ hội gặt hái thu nhập không ngừng, cũng như hoàn thiện bản thân, tiến lên làm chủ đơn vị. 1 Cánh cửa để salesman bước chân vào ngành nghề tiềm năng này là The Gallerie - mô phỏng đặc thù của Prudential nhằm tập huấn những salesman trẻ có khát vẳng doanh nhân trong ngành vốn đầu tư – Bảo Hiểm.

The Gallerie - mô phỏng đặc biệt của Prudential là cánh cửa để một salesman trẻ bước chân vào ngành Bảo hiểm nhân thọ đầy tiềm năng

Chương trình huấn luyện và phát triển chuyên sâu (EDP) của The Gallerie đáp ứng đúng các tiêu chí về chuyên môn và kiến thức quản trị duyệt lộ trình bài bản, toàn diện. Tại đây Cả nhà được rèn luyện các yếu tố cần của một doanh gia, lộ trình lớn mạnh có dấu mốc rõ ràng: trau dồi tri thức chuyên môn, tinh thông thị trường, hoàn thiện kĩ năng sales, vun đắp chiến lược kinh doanh, tuyển dụng, rèn giũa khả năng lãnh đạo.

không chỉ được rèn luyện vững vàng về lý thuyết, salesman còn có sự đồng hành trong khoảng những người đi trước, họ ko hướng dẫn trục đường, đào tạo mà còn trực tiếp giải đáp, giúp ứng cử viên phát huy hết tiềm năng. Sau 24 tháng, salesman trở nên Chuyên Viên Hoạch Định nguồn vốn chuyên nghiệp (PruPlanner), biết bí quyết áp dụng tri thức vào thực tiễn, sẵn sàng hợp tác cùng Prudential và từng bước hiện thực hóa khát vẳng nhà buôn.

thị trường giàu tiềm năng đã mang, cơ hội và lịch trình bài bản để thành công cũng rõ ràng, thành công chỉ cách thức bạn một sự nhất quyết để dấn bước, nắm bắt toàn bộ điều kiện cần và đủ, từng bước tiến lên khiến chủ công ty.