Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2019

Biến thể xe đua của loại Mazda 3 TCR thế hệ mới

Thứ Tư, ngày 16/10/2019 06:00 AM (GMT+7)

Biến thể xe đua Mazda3 TCR 2020 mới được ngoại hình và thực hành bởi trung tâm Mazda Design America ở Irvine, bang California (Mỹ). Bản thân Mazda3 TCR 2020 được phát triển dựa trên nền tảng của một mẫu Mazda3 hatchback thế hệ mới.

Theo quy định của TCR Touring Car, thân xe vẫn được giữ nguyên, mặc dầu nó đã được bổ sung thêm bộ khuếch tán khí động học trước sau đồng hành có cánh gió phía sau cỡ to nhằm tăng hiệu quả khí động học. Không những thế, cách thức sắp xếp hệ thống treo không đổi thay, ngoài ra nó được tiêu dùng giảm chấn trong khoảng Bilstein hoặc Ohlins.

Biến thể xe đua của chiếc Mazda 3 TCR thế hệ mới - 1

Biến thể xe đua của chiếc Mazda 3 TCR thế hệ mới - 2

Biến thể xe đua của chiếc Mazda 3 TCR thế hệ mới - 3

Biến thể xe đua của chiếc Mazda 3 TCR thế hệ mới - 5

Biến thể độc đáo này được vật dụng bộ mâm Rays 18 inch đi cùng sở hữu hệ thống phanh Brembo. Bên trong, nội thất lột xác với ghế thể thao Sparco, hệ thống dữ liệu Motec L180, vô lăng MPi và phổ biến những trang bị an toàn cần yếu khác,... Mazda3 TCR được mẫu mã để sở hữu thể tham dự bất kỳ giải đua TCR Touring Car nào trong số 36 giải đua trên toàn toàn cầu.​

Được biết, loại Mazda3 TCR 2020 được hỗ trợ vững mạnh bởi Long Road Racing – công ty vững mạnh xe đua Mazda MX-5 Cup. Và sở hữu khối động cơ xăng 4 xy-lanh thẳng hàng (I4) dung tích hai.0L được tinh chỉnh lại cho công suất tối đa 350 sức ngựa và mô-men xoắn cực đại 490Nm. Sức mạnh truyền xuống cầu trước (FWD) thông qua hộp số lần lượt 6 cấp Sadev hoặc Xtrac mang lẫy chuyển số.​

Biến thể xe đua của chiếc Mazda 3 TCR thế hệ mới - 6

Biến thể xe đua của chiếc Mazda 3 TCR thế hệ mới - 7

Biến thể xe đua của chiếc Mazda 3 TCR thế hệ mới - 8

Biến thể xe đua của chiếc Mazda 3 TCR thế hệ mới - 9

chỉ cần khoảng đến, biến thể xe đua độc đáo Mazda3 TCR 2020 sẽ tham dự giải đua IMSA Michelin Pilot Challenge 2020, có chặng đua thử thách sức bền kéo dài 4 giờ (The Four-hour Endurance Challenge), giải đua này được xem là 1 phần của giải đua danh giá Rolex 24 tại Daytona weekend sẽ được tổ chức vào đầu năm 2020.​

Sau thông báo xác nhận việc Toyota Corolla Altis sẽ không xuất hiện trong năm 2019, thì đã lộ thêm hình ảnh cho thấy loại xe...

sự kiện Xe Mazda

Hyundai Veloster siêu hầm hố chuẩn bị dự triển lãm xe độ SEMA

Hyundai Veloster siêu hầm hố chuẩn bị dự triển lãm xe độ SEMA

Bức ảnh độc nhất vô nhị được hãng xe Hàn Quốc đăng chuyên chở cho thấy 1 bộ áo vô cùng hầm hố khoác lên cái xe thể thao Veloster. Theo Hyundai, hãng không thực hành cải tiến nào dưới nắp ca pô hay ở hộp số/hệ thống dẫn động mà chỉ thuần túy nâng cấp các linh kiện hiệu suất ngoài.

Bộ nâng gầm giúp nâng khoảng sáng gầm xe Veloster Grappler lên đáng đề cập. Mâm Method Racing đua đi kèm lốp đa địa hình cỡ lớn, vòm bảo vệ bánh trước/sau, ca pô tích hợp hốc gió làm cho bằng sợi carbon do Seibon chế tạo và ống xả Borla đảm bảo nhân tố off-road kinh khủng.

Mảng thực dụng chủ nghĩa của xe cũng chẳng hề thấp sở hữu giá để đồ đa dụng Thule gắn trần đi kèm dàn đèn công suất cao, lốp ngừa và cả tấm pin năng lượng mặt trời di động cung cấp năng lượng cho bộ phát điện đặt trong cabin.

nhất thời Hyundai chưa ban bố ảnh nội thất xe, ta chỉ mang thể tin lời hãng rằng khu vực này tiếp tục chủ đề "off-road hầm hố" có khuông chống lật, xẻng đa dụng cỡ to, đồ nghề cứu thương hay mâm và lốp phòng ngừa.

Triển lãm xe độ SEMA sẽ kể từ 5 tới 8/11 tới.

Tham khảo: Carscoops

Ra mắt nhà cung cấp vốn đầu tư Hino - giải pháp cho nhà đầu tư vận tải

có khẩu hiệu "Vay trong khoảng Hino, tìm xe Hino", nhà cung cấp tài chính Hino hướng tới tương trợ những cá nhân cũng như tổ chức sở hữu thể đáp ứng được bài toán vốn đầu tư khi muốn đầu tư vào xe chuyển vận chất lượng cao, thương hiệu Nhật Bản.

hiện tại, nhu cầu tậu xe vận chuyển để kinh doanh đang rất to, nhưng do mức đầu tư ban đầu cao nên không hề tư nhân hay tổ chức nào cũng có thể tức thì chi trả một lần để với 1 dòng xe vận chuyển. Lúc đó, sắm xe trả góp là 1 biện pháp hợp lý, bởi ko cần quá phổ thông tiền đầu tư ban đầu, bạn vẫn có thể với 1 mẫu xe chuyển vận một phương pháp mau chóng và tiện dụng để đáp ứng cho công việc tải hoặc buôn bán.

tuy nhiên, lúc tìm xe trả góp, bạn sẽ phải trả 1 số tiền to hơn đa số so với giá niêm yết và một số phí phát sinh khác cũng cao hơn lúc tậu xe có giá trị to hơn như tiền lãi, phí bảo hiểm nguồn hỗ trợ, phí điều hành tín dụng…

Hiểu được vấn đề đấy, Hino Motors Việt Nam và TFSVN đã đưa ra giải pháp dịch vụ tài chính Hino cho những nhà đầu tư chuyên chở sở hữu rộng rãi gói sản phẩm phổ quát, phù hợp cho các bạn cá nhân và tổ chức. Mang trị giá vay cao lên đến 85% trị giá xe, thời kì vay linh động đến 84 tháng, dịch vụ vốn đầu tư Hino còn cung cấp phương thức trả tiền tiện lợi - các bạn có thể trả tiền sớm 1 phần hoặc phần đông khoản nguồn đầu tư trước hạn.

1 trong những điểm tốt của dịch vụ tài chính Hino còn là nhà sản xuất 1 cửa, các bạn chỉ cần đến đại lý chính thức của Hino là mang thể dùng hầu hết những nhà sản xuất bao gồm cả nhà cung cấp vốn đầu tư. Điều này giúp tiết kiệm công sức và thời gian cho các bạn khi khiến cho việc có chỉ một làm mối là Đại lý giao cho xịn của Hino Motors Việt Nam. Theo ấy, người dùng sẽ không hề chờ lâu để sở hữu thể mang được khoản nguồn hỗ trợ cần yếu cho việc tậu xe, chóng vánh có xe có giấy tờ thủ tục đăng ký đơn giản, xét phê duyệt và giải ngân mau chóng.

đặc biệt, từ tháng 10 tới hết 31/12/2019, các bạn tậu xe Hino được hưởng lãi suất giảm giá chỉ còn trong khoảng 0% trong 6 tháng đầu.

Hino là một thành viên của tập đoàn Toyota thế giới, hoạt động, cung ứng và cung cấp cái xe chuyên chở chất lượng cao nhãn hiệu Nhật Bản cho thị trường Việt Nam từ năm 1996 đến nay. TFSVN là công ty thuộc tập đoàn nguồn vốn Toyota Nhật Bản, phân phối gói nhà cung cấp tài chính cho các người mua tìm xe Toyota, nay mở rộng vận dụng cho các quý khách tậu xe chuyển vận Hino sở hữu tên gọi nhà sản xuất tài chính Hino, nhằm đáp ứng đa dạng những nhu cầu vốn đầu tư của tư nhân hoặc đơn vị vay tậu xe với mục đích vận tải hoặc buôn bán.

Bằng việc cho ra mắt dịch vụ vốn đầu tư Hino – HFS, Hino Motors Việt Nam 1 lần nữa khẳng định vai trò là "Bạn đi cùng tin cậy" của đầy đủ những quý khách, đối tác của mình.

Loại xe bán chạy nhất của Cadillac chính thức ngưng cung ứng

Dòng xe bán chạy nhất của Cadillac chính thức ngưng sản xuất

cái XTS chung cuộc tiêu dùng cấu hình dẫn động cầu trước cùng lớp sơn đỏ Red Horizon Tintcoat đã lăn bánh khỏi nhà máy GM tại Oshawa, Ontario, Mỹ trong tuần trước, qua đấy chính thức vén màn khép lại trang sử thành công nhưng không được xác nhận của dòng sedan hạng sang Cadillac.

thực tế, GM/Cadillac đã xác nhận xe sẽ không được lớn mạnh thế hệ mới trong khoảng 2017 nhưng hãng vẫn muốn giữ lại xe thêm 1 thời kì theo đề xuất của các bạn và thậm chí còn ra mắt bản facelift vào năm 2018.

XTS tiêu dùng khung gầm Epsilon II giống Chevrolet Impala và Buick LaCrosse ra mắt thị phần thế giới lần trước nhất vào năm 2013 để thế chỗ STS và DTS, không những thế ko ít người mua Nhận định rằng xe ăn vào cả thị trường của CTS – loại xe chung giá nhưng nhỏ hơn và sử dụng hệ dẫn động cầu sau.

thực tế, XTS có thể coi như người hùng lặng thầm của Cadillac lúc loại sedan cỡ lớn và luôn tiện nghi này đem lại kết quả doanh số vô cùng khả quan tại Trung Quốc và Mỹ nhờ khả năng vận hành phối hợp nội thất sang trọng. Ví như chỉ Quan sát những Báo cáo xoay lòng vòng xe, nhiều người sẽ khó hiểu rằng tại sao Cadillac/GM lại ko giữ XTS lại đội hình?

Câu tư vấn là vị trí của XTS trong khoảng vài năm trở lại đây đã được cho là "tạm thời" để chờ CT6 siêu sang ra mắt. So mang XTS, CT6 đắt hơn 10.000 USD nhưng sở hữu dàn vật dụng sang trọng hơn. Không những thế, xe còn được lắp ráp tại Trung Quốc, giúp Cadillac/GM tiết kiệm giá tiền nhân công đáng nhắc.

Tham khảo: Motor1

HOT: Ford Escape 2020 trước nhất về Việt Nam, nhiều kỹ thuật hiện đại, giá sẽ không phải chăng

Ford Escape đã có mặt để sẵn sàng góp mặt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2019. Một mẫu xe đã lộ diện nhưng logo được che đậy chăm chút. Với bề ngoài đặc thù, ko khó để nhận ra cái này là Escape thế hệ mới nhất.

Ford chưa ban bố thông tin chính thức nào về Escape mới. Dựa vào dòng xe lộ diện, với thể dự đoán được đa dạng trang bị mang mặt trên dòng SUV này.

Escape 2020 tại Việt Nam được thiết bị hệ thống đèn chiếu sáng LED và đèn hậu LED. Bộ vành phay xước phối hai tông màu sở hữu mẫu mã điệu đà. Xung quanh xe với những cảm biến như Focus trước đây, phổ quát khả năng sẽ là 1 phần của tính năng đỗ xe song song và vuông góc tự động. Phía trước kính lái mang thêm cụm radar nên loại xe này còn có tương trợ phanh tự động. Nóc xe màu đen bóng hẹn sẽ với cửa sổ trời toàn cảnh.

Nội thất cũng hiện đại ko kém có 2 màn hình lớn. Cụm đồng hồ phía sau vô-lăng là màn hình công nghệ số hoàn toàn kích thước 12,3 inch. Mẫu màn hình trọng tâm kích thước 10,1 inch tích hợp Sync 3. Hiện chưa rõ phiên bản này mang hệ thống âm thanh cao cấp B&O 10 loa hay ko. Điều hoà tự động 2 vùng độc lập. Cần số dạng núm xoay. Xe với phanh đỗ điện tử với chức năng tự động giữ.

mang thông tin cho rằng dòng xe này được nhập khẩu từ Mỹ. Phía đại lý tiết lộ loại xe bán tại Việt Nam sẽ mang 2 phiên bản Trend và Titanium, tiêu dùng động cơ một,5 lít Ecoboost. Đối chiếu theo phiên bản tại Mỹ, động cơ này sẽ là loại 3 xy-lanh, công suất 180 mã lực, sở hữu công nghệ ngắt xy-lanh chủ động để tiết kiệm nhiên liệu.

giá bán trợ thời tính dành cho Escape mới là khoảng 1 tỷ đồng. Mang truyền thống định giá của Ford tại Việt Nam, giá Escape sở hữu thể sẽ cao bậc nhất tầng lớp tại thời điểm đầu mở bán. Không những thế, Ford thường sở hữu những khoa học đương đại nhất tầng lớp lên những chiếc xe của mình nên sở hữu thể kỳ vọng một Escape sở hữu đa dạng tính năng đương đại hơn những đối thủ như Mazda CX-5 hay Honda CR-V.