Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Vì sao BMW bị Mercedes-Benz bán vượt lâu đến thế và đến nay mới cực nhọc vượt qua đối thủ?

nhắc BMW cực nhọc lắm mới vượt qua được Mercedes-Benz tại Mỹ trong 12 tháng qua là chưa đủ. Họ cần đến sự xuất hiện của tận hai chủ lực doanh số là BMW X7 và 3-Series đời mới mới mang thể vượt mặt đối thủ vẫn còn "bài" sắp ra mắt. Với khả năng BMW cũng sẽ vượt mặt Mercedes trong cuộc đua doanh số toàn cầu lúc 2 hãng "chốt sổ" số liệu 2019 chỉ cần khoảng tới, ngoài ra đây không thể coi là khởi đầu cho một thành công bền vững của thương hiệu xứ Bavaria.

BMW nhất thời vươn lên dẫn trước nhờ sự lý tưởng của 3-Series và đặc biệt là X7.

Video chi tiết mới được CNBC đăng chuyển vận đã phân tách tương đối sát sao khởi thủy vì sao BMW rơi vào cảnh ngộ thất thế trong giai đoạn hai, 3 năm vừa rồi. Sự trỗi dậy của BMW mang công không nhỏ của màn diễn đạt hoàn hảo của phân nhánh Bắc Mỹ nhưng ngay trên sân nhà, đối thủ tới từ Stuttgart được lòng người dùng hơn rõ rệt, vì sao lại như vậy?

Theo Arndt Ellinghorst, giám đốc điều hành cấp cao và chủ tịch mảng nghiên cứu ô tô toàn cầu tại Evercore ISI, BMW đã phát triển thành "nhàm chán", "quá phổ thông" và "thiếu sáng tạo" trong khi những hướng đi mới lại không thực thụ phù hợp.

BMW đã trở thành "nhàm chán", "quá phổ thông" và "thiếu sáng tạo"?

Ông cũng cho biết BMW phần nào đó đã nhận ra mình đang rơi vào cuộc khủng hoảng danh tính bất đắc dĩ và đấy cũng là nguồn cội buộc họ phải "trảm tướng" và đưa CEO mới lên. Việc bấu víu vào tản nhiệt khổng lồ như phương thức khiến cho mới mình cho thấy rõ điều ấy.

Liệu BMW với nên chỉ chăm chăm phục vụ các gì người dùng đề nghị như bây giờ hay quay trở lại công đoạn tự mình thay đổi, tự mình phân phối những giá trị mới gây bất ngờ cho khách hàng? Chỉ với thời gian mới với thể trả lời…

Tham khảo: CNBC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét